Monday, May 4, 2009

A life Changing Moment by Marian

dahil sa wala akong maipost, nilagay ko na pati confessions ng iba.. subaybayan niyo mga confession niya at mga chika na ilalantad niya.. XD

Good Morning and Hello to all who inhabit in this cruel world. Eto ang aking unang blog..... natutuwa lang ako na i announce na may "social life" na ako kasi I met these group of gurlz and boiz na inaccept ako as being the maingay and kikay

Umpisa ang aking story nang lumipat me sa Vito Cruz Station tuwang tuwa ako nung na meet ko etong group of people na taga "doon" lagi ko clang inaabangan sa may Vito Cruz Station pag pauwi na cla after ilan days ng pag sasama namin may napansin ako na isang baklushi kong friend na medyo tinatarayan ako siguro na iintimidate siya sa ganda ko at sa pagiging tunay na babae ko wala kasi siyang kung meron ako....since nakwento ko na rin tong baklang to i enumerate ko na lahat sila.....1. Si Pauline blondie xia, taga U.S. pero marunong mag tagalog 2. Si Byron pero ang tawag namin sa kanya "Botchie" kasi un raw ang gay name nya cya rin pala ung baklang tinutukoy ko kanina 3. Si Dalina chinita raw xia pero d naman mukang chinita FEEL NYA! 4.Si Kim naman maganda at sexy xia pero parang pok pok mag damit chaka medyu tabingi. 5.Si Vince yan ang guy na pinag aagawan namin ni Botchie macho kasi siya gwapo pa ,ARTISTAHIN! 6.kobe at si chester.... nagdududa ako sakanilang dalawa kasi ang lalandi nila sa isa't isa pero sabi nila magpinsan daw sila~weh... halata naman na iba na yun pinaggagawa nila e.... BASTA AKIN SI VINCE!!! MWAH!!!!

Ngayon na kilala nyo na ang aking mga kasama mapagchichismisan ko na sila thru this site :D

1 comment: